Mitsubishi Motors Vietnam

Header

[CHƯƠNG TRÌNH ĐÃ KẾT THÚC] CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ CÁC KHÁCH HÀNG CHỜ NHẬN XE XPANDER

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chân thành cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Xpander. Sự tin yêu của Quý khách hàng là động lực rất lớn cho chúng tôi trong việc tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm Mitsubishi và dịch vụ chất lượng cao hơn cho Khách hàng.

Xpander ngay từ khi ra mắt đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ thị trường, con số đặt hàng liên tục tăng cao ở tất cả các thị trường mà mẫu xe này được giới thiệu từ Indonesia đến Thái Lan, Philippine và Việt Nam. Điều này dẫn đến việc thiếu hụt nguồn cung cấp, làm Khách hàng phải chờ đợi trong thời gian dài để nhận xe là điều khó tránh khỏi.

Với mong muốn đảm bảo rằng Khách hàng sẽ được giao xe đúng thứ tự đặt hàng, cùng với các Đại lý, MMV đang nghiêm túc theo sát việc giao xe cho khách hàng thông qua hệ thống quản lý Khách hàng, Đặt hàng chuyên nghiệp. Vì vậy, MMV rất mong nhận được sự cảm thông và xin trân trọng cảm ơn Khách hàng đã tin tưởng chờ đợi nhận xe Xpander theo lịch trình phân bổ.

Thay cho lời cảm ơn chân thành đến các Khách hàng phải chờ đợi trong thời gian dài (với khách hàng có thời gian chờ nhận xe sau Tết Nguyên Đán và trên 04 tháng), MMV đang phối hợp với đối tác sắp xếp gửi phần quà tặng đặc biệt đến Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất (*)

Một lần nữa, MMV trân trọng cảm ơn sự yêu mến của Quý khách hàng dành cho Mitsubishi Motors và kính chúc một năm mới sức khỏe & thành công.

(*) Hình ảnh quà tặng mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo mỗi giai đoạn áp dụng của chương trình

Về sản phẩm All New Mitsubishi Xpander:

All New Mitsubishi Xpander – Mẫu xe Crossover MPV chiến lược của Mitsubishi Motors tại thị trường Đông Nam Á, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 08/2018. Với thiết kế “Dynamic Shield” hiện đại, nội thất rộng rãi 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”; cách âm vượt trội, vận hành hiệu quả và an toàn tối ưu,… XPANDER được xem là mẫu xe lý tưởng dành cho gia đình Việt trẻ.

Tại các thị trường khác trong khu vực, Mitsubishi XPANDER đã nhận được sự đón nhận nhiện tình từ các khách hàng, đặc biệt tại thị trường “quê hương” Indonesia, trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia trong tháng 03.2018. Bên cạnh đó, Xpander cũng nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý và được vinh danh “Xe của năm” trong năm 2018 do tờ Otomotif hàng đầu Indonesia bình chọn.

Tìm hiểu thêm Xpander tại: https://www.mitsubishi-motors.com.vn/all-new-xpander

Đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam:     

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới