Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ TẠI NINH BÌNH!

Ngày 18/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam, NPP Mitsubishi Ninh Bình tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Trong dịp này, 50 em học sinh, sinh viên thuộc diện gia đình hộ nghèo đã được tặng sổ tiết kiệm với tổng trị giá 190 triệu đồng. Trong đó, đối với các em học sinh thuộc khối THPT mỗi suất học bổng là 3 triệu đồng; đối với các em sinh viên các trường cao đẳng mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.
Đây là chương trình được Mitsubishi Motors Việt Nam, NPP Mitsubishi Ninh Bình triển khai thường xuyên, nhằm giúp lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia “tương thân tương ái” trong cộng đồng. Cùng với đó, khuyến khích, nâng cao tinh thần học tập của học sinh, sinh viên, nhằm động viên, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống.
NPP Mitsubishi Ninh Bình rất vui mừng vì đã đóng góp một phần nhỏ bé cho sự phát triển của công đồng và ươm mầm tài năng tương lai của đất nước.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới