Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Ninh Bình nhận giải thưởng Hạng Nhất tại Hội nghị Nhà phân phối toàn quốc năm 2021

Mitsubishi Ninh Bình là Nhà phân phối mới trong hệ thống Mitsubishi Motors Việt Nam. Tuy nhiên với sự nỗ lực cố gắng phát triển không ngừng, Nhà phân phối hoàn thành kế hoạch bán hàng năm 2020. Trong hội nghị Nhà phân phối toàn quốc năm 2021 NPP đã giành được Giải Nhất do Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) trao tặng. Sự kiện được tổ chức tại thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam ngày 22/4/2021 vừa qua.

 

NPP Ninh Bình được MMV đánh giá cao nhờ những hoạt động kinh doanh nổi bật  cùng sự đóng góp cho sự phát triển bền vững của thị trường ôtô trong nước. Thêm vào đó, trong thời gian qua với những nỗ lực nhằm nâng cao sự hài lòng của Khách hàng, Nhà phân phối Ninh Bình đã nhận được nhiều sự ủng hộ và sự động viên khích lệ của Khách hàng thông qua các kênh đánh giá Google Maps, Facebook, Hotline… đây mới thực sự là những món quà vô giá và ý nghĩa nhất mà chúng tôi nhận được.

Chính vì lẽ đó, Mitsubishi Ninh Bình luôn luôn không ngừng nâng cấp các trang thiết bị hiện đại cho Showroom, xưởng sửa chữa và liên tục đào tạo nâng cao tay nghề cho Kỹ thuật viên, cải tiến và đổi mới quy trình làm việc giúp Khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin vào chúng tôi và hài lòng hơn nữa khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Nhờ có được sự ủng hộ to lớn đó của Quý khách hàng, Nhà phân phối Ninh Bình đã không ngừng phát triển và ngày càng tiếp cận và phục vụ được nhiều khách hàng trong địa bàn tỉnh hơn nữa.

Nhà phân phối Ninh Bình được thành lập từ năm 2020, là Nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam. Với diện tích trên 3200m2, Phòng trưng bày được thiết kế hiện đại và sang trọng  được đánh giá là một trong những phòng trưng bày hấp dẫn nhất của khu vực phía Bắc.

Ngoài ra, Mitsubishi Ninh Bình là một trong các Nhà phân phối uy tín trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô tại Việt Nam. Nhà phân phối luôn đặt “Uy tín – Chất lượng” là phương châm để phát triển. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sử dụng xe ô tô những dịch vụ ngày một tốt hơn, Mitsubishi Ninh Bình đã trang bị những cơ sở vật chất và thiết bị sửa chữa ô tô hiện đại nhất. Trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa,Mitsubishi Ninh Bình khẳng định là Nhà phân phối uy tín hàng đầu về phân phối xe ô tô Mitsubishi, phụ tùng chính hãng cũng như chất lượng dịch vụ sửa chữa các dòng ôtô. Với đội ngũ Kỹ sư giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, tâm huyết, các kỹ thuật viên 100% đều tốt nghiệp các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Mitsubishi toàn cầu.

Với quy trình nghiêm ngặt kiểm tra chất lượng xe trước khi ra khỏi xưởng bằng một số thiết bị, dụng cụ đặc biệt, dụng cụ chuyên dùng cho các loại xe, vì vậy Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đưa xe vào Xưởng dịch vụ Đại lý Mitsubishi Ninh Bình để bảo dưỡng, sửa chữa.

Hội An – 22/4/2021

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới