Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Xpander Cross – Bản lĩnh định phong cách

Bạn là một người trẻ, yêu thích sự khác biệt, mong muốn khẳng định bản thân và không ngừng khám phá thế giới để có cho mình những trải nghiệm sống độc đáo. Bạn cần một chiếc xe có thiết kế thể thao, phong cách với khả năng vận hành linh hoạt để đồng hành tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ. Xpander Cross chính là mẫu xe bạn đang tìm kiếm.

Bên cạnh việc kế thừa thế mạnh truyền thống của Mitsubishi Motors như khả năng vận hành bền bỉ, an toàn, tiết kiệm, Xpander Cross còn thể hiện bản sắc riêng với vẻ ngoài “cool ngầu” mang phong cách thiết kế SUV mạnh mẽ, nổi bật với cụm đèn full LED.

Xe có khoảng sáng gầm cao hàng đầu trong phân khúc kết hợp với hệ thống treo được tinh chỉnh cho khả năng vượt địa hình và̀ lội nước vượt trội, đồng thời làm cho cảm giác lái thêm phấn khích. Hơn thế nữa, khoang nội thất rộng rãi và tiện ích với triết lý ”Omotenashi” – biểu trưng cho tinh thần hiếu khách Nhật Bản đi cùng với thiết kế nội thất được phối 2 tông màu sang trọng hiện đại.

Xpander Cross tự tin đáp ứng trọn vẹn nhất những nhu cầu thiết thực của khách hàng, xứng đáng là một sự lựa chọn tuyệt vời, giúp cho khách hàng thêm tự tin“Bản lĩnh”và“khẳng định phong cách riêng”của chính mình.

Xpander Cross chính là một mẫu xe với tinh thần “BẢN LĨNH ĐỊNH PHONG CÁCH”
• Mẫu xe phong cách SUV

• Thiết kế SUV

• Nhập khẩu 100%

• Thể thao/ cá tính/ góc cạnh

• Vận hành linh hoạt

• “Cool” – Ngầu

MẪU XE PHONG CÁCH SUV HOÀN TOÀN MỚI SẮP XUẤT HIỆN
Kết hợp hài hòa giữa thiết kế SUV thể thao, mạnh mẽ cùng khả năng vận hành linh hoạt của MPV. Mẫu xe mang phong cách SUV hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ mang đến cho người lái những trải nghiệm cực ngầu.

SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN MẪU XE PHONG CÁCH SUV NHẬP KHẨU HOÀN TOÀN MỚI
Thừa hưởng những ưu điểm truyền thống của Mitsubishi Motors như khả năng vận hành bền bỉ, an toàn, tiết kiệm, mẫu xe phong cách SUV mới còn được khoác lên mình vẻ ngoài“cool ngầu” mạnh mẽ và góc cạnh. Một mẫu xe giúp cho chủ nhân khẳng định bản lĩnh và thể hiện cá tính độc đáo

KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH, THỂ HIỆN CÁ TÍNH CÙNG MẪU XE PHONG CÁCH SUV CHUẨN BỊ RA MẮT
Bạn là một người trẻ, yêu thích sự khác biệt và mong muốn khẳng định bản thân Một chiếc xe có thiết kế thể thao, phong cách với khả năng vận hành linh hoạt sẽ là người bạn đồng hành bạn đang tìm kiếm.

Kính mời Quý khách hàng đến tham dự sự kiện ra mắt mẫu xe mới tại NPP Mitsubishi Ninh Bình. Đường Trần Nhân Tông, Ninh Phúc, Ninh Bình vào ngày 18/07/2020.

 

 

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới